Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Hoa tươi đẹp giá rẻ - vẻ đẹp của các loài hoa tươi

Những loài hoa tươi đẹp muôn màu muôn vẻ - hoa tươi đẹp giá rẻ

Những loài hoa mà hoa tươi đẹp giá rẻ kể ra dưới đây là những loài hoa được chọn nhiều nhất để tặng cho người yêu trong những dịp lễ, ngày đặc biệt của hai bạn. Mỗi loài hoa trong đó lại hàm chứa những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng nhau giải mã ngôn ngữ tình yêu qua những đóa hoa muôn màu muôn sắc này nhé!
Tôi biết rằng - cũng như tôi - khi đọc xong những dòng này, bạn có lý do để tin rằng những cánh hoa mỏng manh lại là những cánh thiên sứ tình yêu mãi mãi và bất tận.
Thủy tiên là loài hoa thuộc họ gừng nghệ, có màu vàng dịu dàng rất nên thơ, là quốc hoa của xứ sở Wales. Hoa nở vào tháng 3, tiết xuân phân và không rực rỡ, chói lóa như những loài hoa khác mà có vẻ đẹp quý phái, nhẹ nhàng, tinh khiết như một nàng tiên. Thủy tiên, "Nàng tiên nước", nghĩa là nàng tiên hoa nơi thủy cung. Màu vàng tươi sáng của hoa là một biểu tượng của sự hồi sinh, là dấu hiệu mùa xuân bắt đầu. Và thủy tiên vàng mang thông điệp: "Mặt trời luôn chiếu sáng khi em ở bên anh" biểu thị cho tình yêu đơn phương, lòng yêu mến, kính trọng tinh thần và phong cách hiệp sĩ,...
Những cuộc chiến đẫm máu cứ thế kéo dài. Trước tình hình đó mười ba vị tộc trưởng đã tổ chức một cuộc họp nhằm đưa ra phương pháp giản hòa. Thế nhưng, buổi họp thất bạị vì sự bất đồng, một cuộc chiến lớn nhất chưa từng có giữa mười ba bộ tộc đã nổ ra. Như một lời nguyền, trong cuộc chiến đó không một người đàn ông nào sống sót. Những người mẹ, người vợ, những đứa con nhỏ sống trong cảnh lầm than.
May mắn thay, trong cảnh đó đã xuất hiện một vị nữ thần đầy quyền lực, đứng ra hoà giải mười ba bộ tộc, tập hợp học thành một bộ tộc duy nhất và dạy họ điều hay lẽ phải. Từ đó chiến tranh chấm dứt, hòa bình được duy trì, cuộc sống tốt đẹp, mùa màng thuận lợi, lễ hội diễn ra hàng năm trong tiếng cười và những điệu múa. Đến mùa thứ sáu, vị nữ thần đứng trước bộ tộc và thông báo
-Hỡi những đứa con của đất Mẹ! Nhiệm vụ của ta đã hoàn thành, đã đến lúc ta phải ra đi.
Trong ánh lửa đêm, tiếng xì xầm lo lắng vang lên. Nữ thần giơ cao cây trượng của mình ra hiệu mọi người im lặng.
-Trước khi đi, ta sẽ trao lại quyền năng của mình cho một trong số các ngươi. Người này sẽ là nhà tiên tri thay ta dẫn dắt bộ tộc. Tất cả các cô gái tròn mười sáu tuổi trinh nguyên hãy bước đến phía trước.
Bảy cô gái bước lên trên đống lửa lớn. Nữ thần nhắm mắt lại rồi giơ cao cây trượng, bà lâm râm đọc câu thần chú. Ánh sáng trắng chói lòa thay thế màn đêm đen, vị nữ thần biến mất, cây trượng của bà lơ lửng trên không trung phát ra những ánh hào quang rực rỡ, nó chậm rãi bay đến cô gái thứ tư và nằm trong lòng bàn tay cô. Cơ thể cô gái bắt đầu thay đổi, cô trở nên xinh đẹp như một nàng tiên, một bộ đồ trắng mỏng manh thay thế cho y phục của bộ lạc tượng trưng cho sự thuần khiết. Tất cả mọi người trong bộ tộc quỳ trước nhà tiên tri mới của mình, họ hô hào và kính nể cô. Sau lễ hội, nhà tiên tri mới được đưa đến đền thờ dành cho mình. Giờ đây, cô được mọi người tôn sùng như một vị thánh nhưng cái giá phải trả là cô sẽ phải ở đền thờ suốt sáu năm tại vị cũng như không bao giờ được lập gia đình sau đó.
Nhìn từ trên cao xuống làng hoa Vạn Thành, những khu vườn hoa hồng được bao bộc bên ngoài những lưới chắn nở ra rực rỡ trong mùa thu hoạch. Các vườn hoa sẽ cùng nhau đua sắc tạo nên những khóm đỏ, hồng trên nền lá xanh. Nét ẩn hiện rất e lệ.

Dường như hoa hồng ở đây có nét quyến rũ riêng mà không nơi nào có, màu sắc thanh cao, tao nhã, những cánh hoa mịn mượn, hoa nở đều. Người ta nói, do đất, do khí hậu nên hoa mới có được sắc quyến rũ tuyệt vời đấy, nhưng không thể phủ nhận công sức chăm sóc của những người dân trồng hoa Đà Lạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét